Siêu thị rượu ngoại

Giá rượu Macallan Quest chai 1 lít bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng - giá tốt?

Rượu Macallan Quest mang hương vị đậm đà xen lẫn hương gỗ sồi và vị vani ngọt nhẹ làm cho rượu trở nên khác biệt hơn. Là một dòng Whisky cao cấp đến từ Scotland nổi tiếng về rượu vang, thì giá rượu Macallan Quest là bao nhiêu? Nên mua ở đâu chính hãng? Cùng Sieuthiruoungoai.com tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Lịch sử ra đời rượu Macallan Quest

Macallan Quest là một loại rượu Whisky mạnh nằm trong bộ sưu tập “The Macallan Quest Collection” được thương hiệu Macallan ra mắt vào năm 2018 chính thức thay thế cho dòng “The Macallan 1824 Collection”. Trong đó, bộ sưu tập “The Macallan Quest Collection” gồm có 4 dòng chính là Macallan Quest, Macallan Lumia, Macallan Terra và Macallan Enigma.

 

Riêng Macallan Quest là dòng bán chạy nhất của hãng kể từ khi ra mắt tới nay. Loại rượu này được ủ trong 4 thùng gỗ sồi khác nhau với từng năm ủ riêng biệt, đó là gỗ sồi Châu Âu, gỗ sồi Châu Mỹ, gỗ sồi Bourbon và gỗ sồi Hogshead. Rượu Macallan Quest kể về hành trình vạn dặm tìm kiếm những thùng gỗ sồi chất lượng dành riêng cho quá trình ủ rượu để tạo hương vị hảo hạng bậc nhất này. 

Macallan Quest là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập “The Macallan Quest Collection”

 

Thiết kế của rượu Macallan Quest có màu xanh được lấy cảm hứng từ những áng mây trôi bồng bềnh trên nền trời xanh mát. Vì vậy mà tại Việt Nam rượu còn có tên gọi khác là Macallan Xanh, hiện dòng này có dung lịch 1 lít và nồng độ cồn 40% nên rất được phái mạnh yêu thích.

Đặc trưng của rượu Macallan Quest

  • Màu sắc: Hổ phách vàng nhạt đặc trưng của Macallan
  • Hương thơm: Hương trái cây chua nhẹ nhàng, thoảng hương táo, hương chanh cam, thêm chút vị ngọt của vani và hương gỗ sồi tinh tế.
  • Mùi vị: Vị táo ngọt ngào quyện cùng vị gừng cay ấm và trái cây sấy khô. Cảm nhận hương vị của hạt nhục đậu khấu và vị quế hòa tan mềm mại tạo nên sự nồng nàn, đầm ấm.
  • Dư vị: Thơm và dài với vị ngọt cùng hương thơm thoang thoảng của trái cây dịu nhẹ.

Hương vị tuyệt hảo của rượu Macallan Quest

Cách thưởng thức rượu Macallan Quest đúng chuẩn

Có rất nhiều cách để uống Macallan Quest nhưng mỗi cách khác nhau sẽ có những đặc trưng riêng và mang lại những cảm nhận riêng. Có cách uống rượu Macallan Quest phổ biến nhất hiện nay:

  • Uống nguyên chất: Đây là cách đơn giản nhất giúp bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị tinh túy của rượu Macallan Quest. Khi rót rượu vào ly bạn sẽ chiêm ngưỡng được màu hổ phách óng ánh tuyệt đẹp và hương thơm nhẹ nhàng của quá trình ủ nhiều năm.
  • Dùng với đá: Bạn chỉ cần cho một viên đá vào ly thủy tinh và từ từ rót rượu vào ly. Từng giọt rượu chảy qua đá sẽ tạo cảm giác mát lạnh và sảng khoái hơn khi thưởng thức.
  • Pha thêm chút nước: Cách này rất thích hợp với những người có tửu lượng thấp hoặc không thích uống rượu mạnh. Khi pha thêm nước sẽ làm giảm bớt đi độ nồng của rượu làm nó trở nên dễ uống hơn.

Uống nguyên chất rượu Macallan Quest là cách được các quý ông yêu thích nhất

Giá rượu Macallan Quest chính hãng mới nhất 2022? Nên mua ở đâu uy tín?

Là sản phẩm bán chạy nhất của hãng nên giá rượu Macallan Quest thấp hơn rất nhiều so với các loại còn lại trong bộ sưu tập, hiện nay giá của rượu Macallan Quest dao động trong khoảng: 1.450.000 - 1.750.000 VNĐ. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo giá của các loại khác như: 

  • Macallan Lumia: 2.500.000 - 3.000.000 VNĐ
  • Macallan Terra: 3.400.000 - 4.000.000 VNĐ
  • Macallan Enigma: 5.000.000 - 6.500.000 VNĐ

Sieuthiruoungoai.com tự hào là đơn vị chuyên phân phối các dòng rượu ngoại cao cấp như Hennessy, Chivas, Johnnie Walker, Macallan, Ballantine, Remy Martin…Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều chính hãng 100% và chính sách bảo hành cho quý khách hàng. Với hệ thống cửa hàng đã có mặt ở 3 thành phố lớn trên toàn quốc là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng Sieuthiruoungoai.com luôn có sẵn các loại rượu với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu mua rượu làm quà tặng cho các doanh nghiệp. 

 

Tin liên quan