Siêu thị rượu ngoại

Giá rượu Macallan 18 chính hãng mới nhất 2022 

Mỗi khi nhắc đến rượu Macallan là người ta nhớ đến ngay dòng Macallan 18 được ủ ít nhất 18 năm trong những thùng gỗ sồi của Tây Ban Nha. Vậy giá rượu Macallan 18 bao nhiêu? Nên mua ở đâu chính hãng? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Macallan 

Macallan là một dòng rượu nổi tiếng lâu đời tại Scotland được thành lập vào năm 1824. Nhà máy chưng cất rượu Macallan là một trong những cái nôi của dòng rượu Whisky Single Malt trứ danh xứ Scotland.

 

Trải qua bao thăng trầm lịch sử, rượu Macallan ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường Whisky. Minh chứng rõ ràng nhất được thể hiện qua số lượng tiêu thụ tăng dần theo từng năm, và đạt con số ấn tượng lên tới hơn 500.000 thùng/năm.

 

Macallan là dòng rượu Single Malt Whisky nổi tiếng xứ Scotland

Hương vị đặc trưng của rượu Macallan 18

Rượu Macallan 18 gắn liền với tên tuổi của thương hiệu Macallan thể hiện rõ nét phong cách cổ điển đặc trưng của hãng. Hương vị của Macallan 18 được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì có độ ngọt dễ chịu nhất và nồng độ cồn không quá nặng chỉ 43% không gây ra vị cay nồng. 

  • Màu: Có màu hổ phách hoàn toàn tự nhiên được tạo ra từ sự kết hợp của “rượu non” với gỗ sồi trong thùng ủ rượu.
  • Hương: Hương thơm của trái cây sấy khô, phảng phất hương cam quýt, vani, quế và hương gỗ sồi thoang thoảng.
  • Vị: Hương vị mượt mà, đắm say từ trái cây khô, chút vị cay nồng, ấm áp từ gia vị và hương khói gỗ lan tỏa khắp vòm miệng.
  • Hậu vị: Chỉ với một ngụm rượu nhỏ cũng để lại dư vị kéo dài khó quên của trái cây dịu ngọt, vị gừng cay nhẹ và hương vị cân bằng từ gỗ sồi.

Macallan 18 mang hương vị của trái cây sấy khô và khói gỗ sồi 

Rượu Macallan 18 có những loại nào? Và giá chi tiết từng loại?

Rượu Macallan 18 trên thị trường hiện nay có 4 loại: Double Cask Sherry Oak, Fine Oak và Triple Cask. Mỗi loại đều được ủ trong những thùng gỗ sồi khác nhau nên sẽ có hương vị và màu sắc riêng.

Macallan 18 Sherry Oak

Macallan 18 Sherry Oak là rượu whisky mạch nha đơn cất được ủ 18 năm trong các thùng rượu gỗ sồi sherry Oloroso của vùng Jerez, Tây Ban Nha. Nó có vị ngọt của trái cây khô, vị nồng của gỗ sồi già và vị cay nhẹ của gừng và vỏ cam. Giá rượu Macallan 18 Sherry Oak hiện dao động khoảng từ  6.500.000 -  6.800.000 VNĐ.

 

Macallan 18 Sherry Oak Cask có màu vàng nhạt và hương vị êm dịu, mượt mà

Macallan 18 Fine Oak

Dòng Macallan 18 Fine Oak được ủ trong 3 loại thùng gỗ sồi khác nhau đó là gỗ sồi sherry châu Âu, gỗ sồi sherry Mỹ và gỗ sồi ex-bourbon Mỹ. Trải qua từng lớp gỗ sồi đã mang đến cho loại rượu này hương thơm nồng nàn của hoa nhài, trái cây nhiệt đới quyện cùng vị cam chanh, gia vị và khói gỗ. Hiện giá rượu Macallan 18 Fine Oak dao động khoảng từ 5.000.000 - 5.4000.000 VNĐ.

Sự kết hợp giữa 3 thùng gỗ sồi tạo nên hương vị đặc biệt của Macallan 18 Fine Oak

Macallan 18 Triple Cask

Rượu Macallan 18 Triple Cask cũng được ủ trong 3 loại thùng gỗ sồi khác nhau, đó là gỗ sồi Châu Âu, gỗ sồi Mỹ ủ rượu Sherry và thùng gỗ sồi Mỹ ủ rượu Bourbon. Kết hợp với cách chưng cất truyền thống đã tạo nên hương vị phong phú, đa tầng lớp cho loại rượu hảo hạng này. Rượu có vị ngọt từ trái cây sấy khô và hương cam chanh tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái. Giá rượu Macallan 18 Triple Cask hiện dao động từ 4.800.000 -  5.200.000 VNĐ.

Macallan 18 Triple Cask gây ấn tượng với hương vị phong phú, đa tầng

Macallan 18 Double Cask

Rượu Macallan 18 Double Cask được ủ trong 2 thùng gỗ sồi là Sherry và Oloroso tạo nên hương vị khô cay và thơm mạnh mẽ. Loại này có màu hổ phách đậm hơn Triple Cask nhưng vị lại hoàn toàn khác khi tràn ngập hương thơm của trái cây khô, gừng và kẹo bơ và để lại hậu vị của hạt nhục đậu khấu, đinh hương hòa quyện cùng nho khô,caramel, vani và gừng. Giá trên thị trường dao động từ 9.500.000 - 11.000.000 VNĐ.

Rượu Macallan 18 Double Cask được ủ trong 2 loại thùng gỗ sồi khác nhau

Mua rượu Macallan 18 ở đâu chính hãng? 

Bởi vì rượu Macallan 18 trong nhiều loại thùng gỗ sồi khác nhau hơn 18 năm nên quá trình chưng cất cực kỳ công phu. Do đó, mức giá của loại rượu này cũng đắt hơn so với một số dòng Whisky khách. Mặc dù có giá thành cao nhưng việc tìm mua rượu Macallan 18 chính hãng cũng rất khó khăn vì đây là rượu ngoại bạn chỉ có thể mua xách tay hoặc mua tại các cửa hàng phân phối chính hãng. 

 

Sieuthiruoungoai.com tự hào đơn vị phân phối chính hãng rượu Macallan với đầy đủ các loại, đáp ứng mọi nhu của khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng mức giá tốt nhất và dịch vụ chất lượng để quý khách yên tâm mua sắm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá  rượu Macallan 18 chi tiết nhé.

 

Tin liên quan