Siêu thị rượu ngoại

Chivas 32 Royal Sulate - Dòng Whisky hảo hạng dành riêng cho quý ông

Rượu Chivas 32 Royal Sulate là phiên bản giới hạn được pha trộn dành riêng cho các quý ông sành rượu. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm mà Chivas 32 còn thu hút bởi hương vị tinh tế, nồng đậm nhờ được ủ trong những thùng gỗ sồi hơn 32 năm tuổi.

Nguồn gốc của rượu Chivas 32

Rượu Chivas 32 năm được hãng pha chế riêng để tôn vinh vị vua James VI. Trong sự kiện diễn ra năm 1603 vị vua James VI đã hợp nhất cả 3 vương quốc hùng mạnh tạo nên nước Anh dân chủ hiện đại ngày nay. Trong thế giới của rượu whisky thì Chivas 32 được xem là dòng rượu tuyệt hảo nhất khi được pha trộn với công thức bí truyền của vùng Scotland.

 

Nguyên liệu để làm nên rượu Chivas 32 được chọn lọc kỹ lưỡng từ những bó mạch nha, ngũ cốc cho đến các loại gia vị khác. Đây cũng là phiên bản giới hạn được hãng ra mắt thị trường bán lẻ toàn cầu vào tháng 9/2016. Đặc biệt với thời gian ủ hơn 32 năm trong những thùng gỗ sồi càng khiến cho loại rượu này trở nên đắt giá luôn được giới thượng lưu săn đón. 

Rượu Chivas 32 được ủ trong những thùng gỗ sồi hơn 32 năm tuổi

Hương vị đặc trưng của rượu Chivas 32

Tương tự như các dòng khác của nhà Chivas, rượu Chivas 32 cũng có màu vàng hổ phách đặc trưng nhưng lại sở hữu hương thơm phong phú của các loại trái cây khô, mứt đào, cam ngọt và ngọt ngào của mật ong. Khi nếm thử lần đầu bạn sẽ cảm nhận được ngay mùi của kẹo bơ cứng, vani, gừng cay và quế khi rượu đi xuống cuống họng sẽ để lại một mùi hương nhẹ nhàng của khói gỗ sồi và than bùn.

 

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị của rượu Chivas 32, bạn có thể làm theo những cách sau:

  • Uống nguyên chất: Đây là cách uống truyền thống giúp bạn cảm nhận được hương vị nguyên bản của Chivas 32. Cách này rất phù hợp với những người sành rượu, đôi khi họ sẽ nhâm nhi cùng với một chút trái cây khô hoặc socola đắng.
  • Uống ướp lạnh: Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác mát lạnh của từng giọt rượu hãy ướp lạnh trước khi uống để tăng thêm độ sảng khoái.
  • Uống cùng với đá: Bạn chỉ cần dùng một viên đá lớn bỏ vào ly và rót từ từ rượu vào. Chờ khoảng vài giây để rượu với đá quyện cùng nhau sẽ mang đến một trải nghiệm tràn đầy thú vị cho bạn,
  • Uống cùng một ít nước: Cách này giúp giảm đi vị cay nồng của Chivas 32 và trở nên dễ uống hơn nên rất phù hợp với phái yếu.

 

Có rất nhiều cách để thưởng thức rượu Chivas 32 

 

Thiết kế của rượu Chivas 32 tựa như một chiếc bình cổ được làm bằng sứ cao cấp. Phần bụng chai được chạm khắc tinh xảo với nhiều hoa văn. Nhãn chai Chivas 32 được dập nổi với biểu tượng của chiếc búa quyền lực. Nắp chai lấy cảm hứng từ chiếc vương miện của hoàng gia với một viên đá màu đen được đính trên vương miện bạc. Phần cổ chai được trang trí với họa tiết của cỏ 3 lá, 1 cây kế và 1 bông hồng.

Giá rượu Chivas 32 bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Là phiên bản giới hạn nên giá Chivas 32 cao hơn so với các dòng whisky thông thường, hiện giá Chivas 32 dao động khoảng từ 7.300.000 - 7.600.000 VNĐ/ Chai 500ml. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ mua uy tín, chính hãng rất khó vì hầu như phần lớn dòng Chivas chỉ được xách tay về Việt Nam.

 

Tại Sieuthiruoungoai.com chúng tôi cam kết cung cấp các loại rượu Chivas 32 chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra, đây còn là cửa hàng chuyên phân phối các loại rượu ngoại nổi tiếng thế giới như Hennessy, Chivas, Johnnie Walker, Macallan, Ballantine, Remy Martin...

 

Với 3 chi nhánh lớn tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng Sieuthiruoungoai.com cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm rượu ngoại chính hãng 100% với mức giá phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline  0902.385.002 để được tư vấn chi tiết.

 

Tin liên quan